[close]
choosewithcareclub.com
go to facebook YouTube
HOME ABOUT US HEALTH CARE SHARE YOUR STORY NEWS CONTACT

Zinc ส่วนผสมที่ควรมองหาใน Mouth Spray

Zinc ส่วนผสมที่ควรมองหาใน Mouth Spray

Zinc ส่วนผสมที่ควรมองหาใน Mouth Spray

 

สเปรย์สำหรับช่องปาก หรือเม้าท์สเปรย์ (Mouth Spray) นับเป็นหนึ่งในไอเทมสุขภาพยอดนิยมของคนยุคนี้ ที่เกือบทุกคนต้องเคยใช้และพกติดกระเป๋า เนื่องจากประโยชน์ที่หลากหลาย อาทิ บรรเทาอาการไอ เจ็บคอ คอแห้ง ระคายคอ ระงับกลิ่นปาก และเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ อย่าลืมมองหา Zinc ใน Mouth Spray

 

สังกะสี (Zinc) มีความจำเป็นและสำคัญต่อร่างกายมากเนื่องจากเป็นส่วนประกอบของเอนไซม์มากกว่า 200 ชนิด มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการสร้างโปรตีนที่ควบคุมการทำงานของร่างกายหลายระบบ เช่น การเจริญเติบโต ภูมิคุ้มกันโรค ติดเชื้อ การสืบพันธุ์ ระบบประสาทที่ควบคุมพฤติกรรม สังเคราะห์กรดนิวคลีอิก มีบทบาทในขบวนการเมตาบอลิซึมของโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต หากร่างกายได้รับปริมาณ Zinc อย่างเพียงพอ ก็จะทำให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดปัญหาสุขภาพได้เป็นอย่างดี    

 

อีกหนึ่งคุณประโยชน์ที่สำคัญมากของแร่ธาตุชนิดนี้ คือ Zinc มีความสำคัญอย่างมากต่อระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยต้านการเพิ่มขึ้นของปริมาณเชื้อไวรัสในร่างกาย (Antiviral) หยุดการเจริญของเชื้อ รวมทั้งการเกาะจับของเชื้อในร่างกาย นอกจากนี้ Zinc ยังมีฤทธิ์ต้านอักเสบ จึงช่วยลดการอักเสบที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายเกิดการติดเชื้อ เรียกได้ว่า Zinc เป็นแร่ธาตุมหัศจรรย์ที่สำคัญต่อร่างกายเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการเสริมสร้าง บำรุง และรักษาอย่างดียิ่ง   

 

นอกจากนี้ Zinc ยังมีประโยชน์ต่อช่องปาก โดย Zinc จะเข้าไปช่วยยับยั้งหรือชะลอการเกิดของแบคทีเรียให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาต่าง ๆ อาทิ คราบหินปูน กลิ่นปาก (หนึ่งในสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก เกิดจากการสะสมของแบคทีเรียที่อยู่ในช่องปาก) จากประโยชน์นี้เองทำให้ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลช่องปากไม่ว่าจะเป็นยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก รวมถึง Mouth Spray เพิ่ม Zinc เข้าไปในส่วนประกอบเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพช่องปากที่หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้น

 

ในร่างกายของคนมีปริมาณของ Zinc อยู่ 2000 กรัม โดยร้อยละ 60 ของ Zinc ทั้งหมดจะสะสมอยู่ทั่วร่างกาย และร้อยละ 30 (ประมาณ 100-200 มิลลิกรัมต่อกรัม) สะสมอยู่บริเวณกระดูก บริเวณที่มีการสะสมของสังกะสีสูง ได้แก่ ส่วนของ choroid ของตา (ประมาณ 274 มิลลิกรัมต่อกรัม) และใน prostatic fluid ของต่อมลูกหมาก (ประมาณ 300-500 มิลลิกรัมต่อลิตร) ทั้งนี้ ร่างกายของเราไม่สามารถผลิตสังกะสีได้เอง เราจึงจำเป็นต้องได้รับจากอาหารหรืออาหารเสริม

 

ใครที่กำลังมองหาสเปรย์สำหรับช่องปากที่มีประสิทธิภาพขอแนะนำ เฟลมโมมายล์ แอนวานซ์ เม้าท์ สเปรย์ (Flemomile Advanced Mouth Spray) สเปรย์สำหรับช่องปากสูตรปราศจากน้ำตาลและแอลกอฮอล์ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ 100% ได้แก่ ดอกคาโมมายล์คุณภาพดีจากเยอรมนีที่ช่วยลดการอักเสบ, โพรพอลิส ที่ได้จากผิวของรังผึ้งคุณภาพดีจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในลำคอ ลดการระคายเคือง โดยมีส่วนผสมโพรพอลิสสูงถึง 3% พร้อมน้ำมันหอมระเหยที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียในลำคอและช่องปาก เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นมั่นใจตลอดทั้งวัน สูตรใหม่เพิ่ม Zinc ที่มีประโยชน์ต่อช่องปาก อาทิ ช่วยลดปริมาณเชื้อแบคทีเรีย ลดคราบหินปูน ใช้ง่าย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

 

ปัญหาสุขภาพช่องปากและลำคอ โดยเฉพาะอาการเจ็บคอ ระคายคอ ไอ คอแห้ง มีกลิ่นปาก ฯลฯ ล้วนส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงาน ไม่อยากเสี่ยง พก Mouth Spray ติดกระเป๋าไว้ อุ่นใจแน่นอน

Tags : สุขภาพ  เคล็ดลับสุขภาพ  การดูแลสุขภาพ  HealthTips  เฟลมโมมายล์  Flemomile  เฟลมโมมายล์ แอนวานซ์ เม้าท์ สเปรย์  Flemomile Advanced Mouth Spray  เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์  เฟลมโมมายล์ แก้เจ็บคอ  Flemomile Mouth Spray  Mouth Spray  Propolis  โพรพอลิส  โพรโพล

Flemex-AC OD

Recent Post
รวมวิธีรักษาอาการเวียนศีรษะบ้านหมุน

รู้จัก 5 รูปแบบการไอ เพื่อบรรเทาอาการอย่างถูกจุด

“สารสกัดจากดอกคาโมมายล์” หนึ่งในส่วนผสมที่ควรมองหาใน เม้าท์ สเปรย์

ไม่ใช่แค่ละลายเสมหะ..NAC กับการใช้รักษาอาการหรือโรคอื่น

เจาะลึกถึงสาเหตุที่นำไปสู่อาการเวียนศีรษะบ้านหมุน

3 ยาที่ต้องมีติดบ้านเพื่อรับมือ “ไข้หวัดแดด”

“เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์” (Flemomile Mouth Spray) สเปรย์สำหรับช่องปาก สูตรปราศจากน้ำตาลและแอลกอฮอล์

"กาวชันผึ้ง" (Propolis) สารมหัศจรรย์จากธรรมชาติช่วยแอนตี้ไวรัส

สุขใจปีใหม่ ดูแลกันให้นาน ๆ

9 วิธีปรับปรุงชีวิตคู่ให้ดีขึ้น

คาโมมายล์ สมุนไพรที่ช่วยให้ผ่อนคลายและบำรุงสุขภาพ

สุขภาพดี ท้าหนาว

RSV ไวรัสตัวร้าย ปล่อยไว้อันตรายถึงแก่ชีวิต

เฟลมโมมายล์ เม้าท์ สเปรย์ เอาใจคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

คัดจมูกอย่าปล่อยไว้นาน

ชิว ๆ เตรียมตัวรับความหนาวที่มาพร้อมกับความสุขใจ

ภูมิแพ้… ภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม

Review: FLEMOMILE เม้าท์ สเปรย์ ตัวช่วยในวันที่เจ็บคอ (ไม่พูดเยอะ)

หนาวแล้ว ปลายฝน รับต้นหนาว

สุขใจ อิ่มบุญ ในช่วงกินเจ

ชีวิตคิดบวก สู้โควิด

เที่ยวแบบ New Normal เทรนด์ใหม่ยุคโควิด-19

ไอจนเจ็บหน้าอก

“สุขดี” ที่ใจและกาย

ปรับไลฟ์สไตล์ชีวิตใหม่ รับ New Normal หลังวิกฤตโควิด-19

New normal ในโลกหลัง COVID-19 ที่ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

อันตรายจาก “ความชื้น”


ประโยชน์ของสารสกัดจากดอกคาโมมายล์และโพรพอลิส


เทรนด์ธุรกิจแบบ Health Focus ที่มาแรงในวันนี้



« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
Neurotex

Aquamaris




เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอคอนเทนต์และโฆษณาที่ท่านอาจสนใจเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเรา
หากท่านใช้บริการเว็บไซต์ของเราต่อไปโดยไม่ได้ปรับการตั้งค่าใดๆ เราเข้าใจว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์ของเรา
HOMEABOUT USSHARE YOUR STORYNEWSCONTACT
 
  
view